Da mịn màng như con nít nhờ hiểu biết cách se khít lỗ chân lông


Làn da có lỗ chân lông lớn gây ra không ít phiền phức. Bạn có mẹo hay trị dứt điều này với một vài giải pháp thiên nhiên
Trang Tin tuc 24H tổng hợp một vài mẹo vặt làm đẹp, chăm sóc làn da, giảm trọng lượng, bí kíp trang điểm hiệu nghiệm nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất luôn được cập nhật mỗi ngày tại làm đẹp 24H


Lỗ chân lông mở rộng không ngừng nghỉ sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn tiếp xúc với các tế bào da làm cho chúng dễ bị viêm nhiễm. Đồng thời, bi kịch này là một trong một vài nguyên do khiến cho lượng dầu điều tiết quá mức làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da.


Vì vậy, sau đã làm sạch lỗ chân lông thì bước làm se khít lỗ chân lông là một bước làm đẹp mà bạn không được bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu 3 biện pháp sử dụng một vài nguyên liệu tự nhiên để giúp các chúng mình giải quyết hiện tượng phiền toái này


1. Xoa đá lạnh sau khi rửa mặt


Khắc phục dựa vào nguyên lý tác động bởi nhiệt độ là một trong những biện pháp đem lại có kết quả tốt mau chóng. Với nhiệt độ lạnh, lỗ chân lông của chúng mình sẽ mau lẹ được se khít và giúp làn da mịn màng hơn.


Hàng ngày, sau khi rửa mặt hoặc chăm sóc làn da bởi mặt nạ. Bước cuối cùng chúng ta đừng quên thường xuyên sử dụng một vài viên đá lạnh để thoa nhẹ lên làn da 15 phút trước khi làm khô.


2. Khắc phục bằng mặt nạ baking soda


Nếu bi kịch làn da của chúng ta thuộc loại lỗ chân lông lớn, chúng mình có khả năng luôn tin tưởng dùng mặt nạ được làm từ baking soda.


Hòa 2 thìa baking soda với một chén nước rồi ứng dụng lên khuôn mặt. Thư giãn khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Với cách làm này, không một vài giúp bạn giúp bạn thu hẹp lỗ chân lông mà còn làm mờ vấn đề về da mụn.


3. Mặt nạ lòng trắng trứng


Hiện tượng nặng hơn, bạn hãy quan tâm thường xuyên sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng phối hợp với nước chanh. Những khoáng chất có từ lòng trắng trứng với lượng axit tự nhiên của nước chanh giúp loại bỏ hắc tố da và chữa trị sự viêm nhiễm, sẽ khít lỗ  chân lông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét