Giúp làm hồng vòng một bằng giải pháp tự nhiên

 Mẹo làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa

Làm hồng đôi gò bồng đào bằng tinh dầu dừa
Trong chuyên mục bài viết về làm hồng đôi gò bồng đào tự nhiên, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã giới thiệu đến các chúng mình các cách làm hồng vòng một bằng phương pháp tự nhiên ở bài viết trước. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chúng mình một biện pháp làm hồng đôi gò bồng đào dễ thực hiện và hiệu quả rất tốt đó chính là làm hồng núi đôi bằng dầu dừa.


Dầu dừa là một nguyên liệu rất tuyệt vời có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của phái nữ, có khả năng dưỡng da, dướng tóc, hỗ trợ giảm trọng lượng, tiêu hóa… và rất nhiều tác dụng khác, Phú Xuân sẽ có bài viết chi tiết nói rõ về công dụng của dầu dừa cho các chúng ta tham khảo. Công dụng thì nhiều nhưng ít ai biết đến tác dụng rất hay đó là làm hồng núi đôi của dầu dừa. Nếu chúng mình có núi đôi bị thâm và đã thử nhiều  cách khác nhau để làm hồng vòng một nhưng chưa được như ý, hoặc chúng mình muốn thử với biện pháp mới này để có được núi đôi hồng hào thì nên thử xem.


Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa
+ Các chúng mình chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.


+ Rửa sạch núi đôi của chúng mình bằng nước ấm để tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn vào các bộ phân cơ thể.



+ Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.


+ Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.


Chăm chỉ làm đều đặn như vậy mỗi ngày, chúng ta sẽ thấy kết quả của việc này, núi đôi của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn trước. Giúp chúng ta thu lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì để thực hiện hàng ngày. Bạn có mẹo hay sử dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.


Ngoài tính năng làm hồng đôi gò bồng đào bằng dầu dừa thì dầu dừa còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết… Dầu dừa hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiều công dụng lại dễ tin tưởng sử dụng. Hơn nữa đây là nguyên liệu được làm từ thiên nhiên nên chúng mình không cần lo về tác dụng phụ gây hại cho cơ thể hay làn da của mình.


Đây là mẹo nhỏ làm hồng nhũ hoa tự nhiên giúp chúng ta có tin tưởng sử dụng làm nhũ hoa hết bị thâm đen do bẩm sinh, do sinh đẻ và cho con bú. Chúc các chúng ta thành công để có được vòng một hồng hào tươi tắn, thêm sức hấp dẫn và quyến rũ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét